News
Loading...

Mật ong hoa nhãn Hưng Yên giá bao nhiêu tiền 1 lít?

Mật ong hoa nhãn giá bao nhiêu tiền 1 lít?


Đây là thắc mắc chung của hầu hết các khách hàng muốn mua mật ong hoa nhãn. Trên thị trường, mật ong hoa nhãn loại ngon, mật gốc,  hoàn toàn nguyên chất, không bị pha trộn, hoàn toàn là mật hoa có giá giao động từ 200k -230k/lít.

So với các loại mật ong khác, mật ong hoa nhãn ở vào tầm trung, phù hợp túi tiền của người tiêu dùng. Giá của mật ong nhãn không quá cao như mật rừng, mật ong bạc hà.... Cũng không quá rẻ như mật cafe, mật cao su, mật càng cua...

Do có giá thành vừa phải, chất lượng lại tốt, màu sắc đẹp mắt, mùi thơm ngon dễ uống nên mật nhãn được khách hàng vô cùng ưa chuộng.

So sánh mật ong hoa nhãn với các loại mật ong khác:


So với mật ong rừng, mật ong bạc hà: Đây là 2 loại mật có giá cao nhất trên thị trường, giao động khoảng trên 500-600k/lít. Nguyên nhân 2 loại mật này có giá cao là bởi vì nó rất hiếm, ngày càng cạn kiệt và hầu như không có trên thị trường, đặc biệt là mật ong rừng. 90% mật ong hiện nay đều là mật ong nuôi ở vườn hoa. Mật rừng giao bán trên thị trường hiện nay phần lớn là mật ong nuôi trong rừng chứ không phải mật rừng do ong làm tổ tự nhiên.

So với mật ong càng cua, mật cafe, mật cao su: 3 loại mật này có giá thành khá rẻ, nhất là mật càng cua. Mật cafe, cao su có giá trung bình khoảng 150k/lit. Mật càng cua khoảng 120k/lit. Vì sao các loại mật này lại có giá rẻ vậy? Mật càng cua là loại mật không mùi vị, màu sắc gần giống mật nhãn, nhưng thành phần dinh dưỡng vô cùng thấp. Thường được dùng làm gia vị đồ nướng cho các quán ăn. Mật cafe, mật cao su màu đậm hơn mật nhãn, mùi không thơm, để lâu màu đen và có mùi hắc giống mùi cánh dán, không thơm ngon như mật nhãn.

Giá mật ong nhãn của Mật ong Hưng Yên:


Mật ong Hưng Yên có giá  bán lẻ là 230k/lít. Khách hàng mua từ 10 lít trở lên được giảm giá còn 200k/lit.

Mật ong Hưng Yên khi bán cho khách hoàn toàn là mật gốc vừa quay xong, mật mới nhất vừa thu hoạch, cam kết không pha trộn, hoàn toàn là mật nhãn. Khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Phát hiện thấy vấn đề về chất lượng được đổi trả lại.


Liên hệ mua mật nhãn Hưng Yên:


Share on Google Plus

About Unknown

Liên hệ mua MẬT ONG HƯNG YÊN: Hotline: 0976825223 . Zalo: 0976825223 , Fanpage: https://www.facebook.com/matonghungyen/ , Website chính: Matonghungyen.com
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét