News
Loading...

Cách tẩy lông chân tại nhà đơn giản bằng sáp ong, không đau, không hại da chân

Mùa hè tới, tẩy lông chân là một vấn đề nhức nhối của chị em chúng mình. Hầu như các loại kem tẩy lông chân bán trên thị trường đều dính phải nhược điểm: lông chân nhanh mọc lại, khi mọc lên rất cứng và đen hơn, da chân sau khi tẩy bị rát hoặc đỏ.

Tại sao chị em không thử tẩy lông chân bằng sáp ong? Nhà mình nuôi ong nên có sẵn sáp ong, mình thường xuyên dùng cách tẩy lông chân tại nhà bằng sáp ong. Bản thân mình thấy cách này khá đơn giản, giá rẻ, đặc biệt là làn da sau khi tẩy lông chân xong không bị khô rát, ngược lại rất mềm mịn, lỗ chân lông se khít, sợi lông chân sau khi mọc lại khá mềm như ban đầu chứ không đen xì, cứng ngắc nhé!

Cách tẩy lông chân bằng sáp ong đơn giản, hiệu quả cao:
  • Vệ sinh sạch sẽ vùng da chân cần tẩy lông
  • Lau khô vùng da chân đó rồi dùng một chút mật ong bôi một lớp mỏng lên da. Đợi tới khi mật ong ngấm vào da, khô cứng lại thì dùng nước ẩm rửa sạch lại. Mật ong sẽ loại bỏ tế bào chết, sát khuẩn, làm mềm da. Thế nên nếu bước này bạn chú trọng làm cẩn thận, lớp da chân sẽ rất mềm, để lát nữa tẩy lông chân bạn sẽ không bị rát.
  • Đun chảy sáp ong vào một chiếc nồi nhỏ sạch sẽ. Khi thấy sáp ong thành dạng keo là được, tắt bếp, để keo sáp ong nguội bớt trước khi tẩy lông nhé. Bước điều chỉnh nhiệt độ phù hợp này vô cùng quan trọng, quyết định độ thành công của phương pháp tẩy lông chân bằng sáp ong này. Nếu keo sáp ong nóng quá bạn dễ bị bỏng, còn nếu nguội quá sẽ khó tẩy được sạch lông chân.
  • Lấy que gỗ bôi đều keo sáp ong lên da chân, bôi cùng chiều với lông chân nhé

  • Dùng khăn sạch đắp ngay lên chân, dùng tay miết nhẹ cùng chiều với lông chân cho keo sáp ong và khăn dính chặt vào nhau
  • Tiếp theo tập trung lực vào tay, thật nhanh và mạnh bóc khăn ra ngược theo chiều lông chân. Bước này nhớ là phải làm thật nhanh và dứt khoát nhé sẽ không bị đau.
  • Lấy đá lạnh xoa trực tiếp lên vùng da này để tránh da bị đỏ nhé
  • Lau khô lại rồi bôi lên một lớp kem dưỡng ẩm
Cách tẩy lông chân này rất an toàn, phù hợp với các bạn có làn da nhạy cảm, hay bị dị ứng bởi các loại hoá chất. Không những thế, sử dụng cách tẩy lông chân này, thời gian lông chân mọc lại thường dài hơn so với các loại kem tẩy lông chân. Kem tẩy lông chân thường được 3 tuần tới 1 tháng lông sẽ mọc lại, nhưng tẩy lông chân bằng sáp ong có thể để được khoảng 5 tuần.
Share on Google Plus

About Unknown

Liên hệ mua MẬT ONG HƯNG YÊN: Hotline: 0976825223 . Zalo: 0976825223 , Fanpage: https://www.facebook.com/matonghungyen/ , Website chính: Matonghungyen.com
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét