News
Loading...

Phấn hoa mật ong để được bao lâu? Hạn sử dụng của nó?

Phấn hoa có rất nhiều tác dụng tốt, các bạn có thể tìm hiểu thêm tại bài viết: tác dụng của phấn hoa

Do phấn hoa có nhiều tác dụng, lại sử dụng trực tiếp không cần phải qua chế biến nên nhiều khách hàng băn khoăn phấn hoa để được bao lâu? Hạn sử dụng của phấn hoa?

phấn hoa

Phấn hoa mật ong để được bao lâu phụ thuộc rất nhiều vào cách bảo quản phấn hoa của người dùng. Xem thêm: cách bảo quản phấn hoa để được lâu nhất!

Nếu bảo quản tốt, phấn hoa có thể để được khoảng 2 năm. Bảo quản không tốt hạn sử dụng của phấn hoa khá ngắn, đặc biệt là khi thời tiết ẩm ướt, phấn hoa nhanh chóng bị biến đổi màu, thâm đen lại.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, các bạn nên mua phấn hoa đầu mùa và nên chọn loại phấn hoa của hoa nhãn, hoa vải, loại phấn từ thứ hoa này có giá trị cao hơn cả.

Khách hàng lưu ý: không có phấn hoa giả. Phấn hoa hoàn toàn không làm giả được, chỉ có loại phấn hoa chất lượng kém, màu sắc xấu bị trộn thêm bột nghệ để tạo màu. Vì thế, khi mua phấn hoa, các bạn nên chọn loại phấn có ít hạt vụn, có màu sắc tự nhiên, ít các hạt thâm đen, lẫn ít tạp chất, có mùi thơm. Loại phấn hoa có màu sắc nhạt thường có chất lượng kém hơn loại phấn có màu vàng đậm. Phấn hoa nhãn, vải có màu sắc đẹp nhất. Phấn đầu mùa màu càng đậm hơn cuối mùa!
Share on Google Plus

About Unknown

Liên hệ mua MẬT ONG HƯNG YÊN: Hotline: 0976825223 . Zalo: 0976825223 , Fanpage: https://www.facebook.com/matonghungyen/ , Website chính: Matonghungyen.com
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét