News
Loading...

Tác dụng của mật ong Bạc Hà

Mật ong có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào loài hoa chúng hút mật như mật ong nhãn, mật ong bạc hà, mật ong cà phê, mật ong bạch đàn, mật ong càng cua, mật ong hoa táo…Chủ yếu các loại mật ong đó đều là mật ong nuôi tại vườn nhãn, bạch đàn, cà phê, cây lá kim, bạc hà, táo…. Còn mật ong rừng thì không phân chia theo loại hoa bởi chúng hút mật từ nhiều loại hoa khác nhau sinh sống trong rừng.
tác dụng của mật ong bạc hà
Trong tất cả các loại mật ong, mật ong rừng ngày nay hầu như không có bán trên thị trường do số lượng vô cùng ít. Phổ biến nhất vẫn là mật ong nhãn và mật ong cà phê, trong đó mật ong hoa nhãn được ưa chuộng hơn bởi mùi thơm, dễ uống, màu sắc đẹp mắt, thích hợp dùng trong cuộc sống hằng ngày và làm quà biếu tặng. Mật ong cà phê màu đậm, mùi hắc hơn nhiều.
Hiếm hơn là mật ong bạc hà, mật ong bạch đàn, mật ong hoa anh túc. Các loại mật này cũng có giá thành khá cao. Vậy tại sao mật ong bạc hà, bạch đàn… lại có giá thành cao hơn các loại mật khác? Liệu có phải do các loại cây này quý hiếm, trồng được ít mà giá cao hơn không hay chất lượng của các loại mật này tốt hơn? Để hiểu rõ các bạn hãy cùng tìm hiểu các tác dụng của mật ong bạc hà nhé!
mật ong bạc hà
Tác dụng của mật ong bạc hà:
Mật ong bạc hà cũng có tác dụng chung như các loại mật ong khác như:
  • Có thể chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả
  • Đặc biệt tốt khi trị ho, đau họng cho cả trẻ em và người lớn
  • Mật ong có thể trị bỏng da, sát trùng, ngừa mụn, làm mềm mịn da, giúp da sáng hồng, ngăn ngừa các nếp nhăn, phòng chống lão hóa
  • Giup cải thiện hệ tiêu hóa, bồi bổ sức khỏe
  • Mật ong khi kết hợp với chanh giúp phụ nữ sau sinh giảm cân nhanh chóng
  • Ngoài ra mật ong còn được dùng trong nhiều món ăn, giúp tăng khẩu vị và giá trị thẩm mỹ của món ăn
Dù các tác dụng của mật ong bạc hà cũng giống như các loại mật ong khác nhưng giá trị chất lượng của nó cao hơn, có hiệu quả nhanh hơn, cũng như khi ta so sánh một lọ mật ong nguyên chất với mật ong có pha trộn, rõ ràng tác dụng của nó cao hơn, đó là không tính tới hậu quả của các loại mật ong pha trộn mang tới.
Mật ong bạc hà có màu sắc tương đối giống với mật lấy từ cây lá kim, hoa xuyến chi hoặc hoa cải. Do đó người tiêu dùng cần có một số cách phân biệt mật ong bạc hà với các loại mật ong khác.
Share on Google Plus

About Unknown

Liên hệ mua MẬT ONG HƯNG YÊN: Hotline: 0976825223 . Zalo: 0976825223 , Fanpage: https://www.facebook.com/matonghungyen/ , Website chính: Matonghungyen.com
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét